Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Mua bán guitar điện tại bến tre

Bán guitar điện cũ Hà Nội, bán guitar điện giá chỉ 700k, guitar điện ibanez, đàn guitar điện fender, guitar điện secondhand, đàn guitar điện fender cũ, guitar điện solo, guitar điện giá bao nhiêu, guitar điện cũ, bán guitar điện cũ giá tốt, mua bán đàn guitar giá rẻ, bán guitar điện, guitar electric, của hàng bán guitar điện giá rẻ, mua đàn guitar điện ở đâu, địa chỉ bán đàn điện uy tính nhất, mua bán guitar điện.

guitar binh tan

Đàn guitar điện fender

Guitar điện về cấu tạo cũng gần giống guitar cổ điện, gồm có 3 phần: đầu đàn, cần đàn và thân đàn,
Điểm khác biệt chủ yếu của guitar điện là nằm ở phần thân đàn. Guitar điện có phần thân đàn đặc và phẳng. Vì không có thân đàn rỗng, guitar điện được khuếch đại âm thanh bằng những bộ phận cảm ứng từ nối với các cuộn cảm ứng quấn quanh các lõi (bobbin) đặc chìm trong thân đàn. Mỗi cây đàn guitar điện có thể có từ 1 đến 3 pick-up. Trên thân đàn còn có 2 núm điều chỉnh âm lượng và âm sắc (tone) và lỗ để cắm dây dẫn (jack) đến ampli. So với đàn gỗ, dây đàn điện có khuynh hướng mỏng và dẻo hơn.

guitar binh tan 1

Bán guitar điện cũ hà nội

Ngoài ra cần của guitar điện thường có 26 – 28 ngăn, khuynh hướng nhỏ dần từ đầu đến thân đàn.
Guitar điện thuộc bộ dây, âm vực thấp hơn hoặc bằng 4 quảng 8. Nó là sản phẩm tổng hợp từ gỗ, kim loại và plastic. Chiều dài của đàn từ 97 cm đến 102 cm.
Guitar điện thường được diễn tấu theo phong cách nhạc nhẹ. Tùy vào từng thể loại, từng dòng nhạc mà guitar điện được chế tạo theo những nét riêng biệt một cách phù hợp nhất.

guitar binh tan 2

Đàn guitar điện fender cũ

Cửa hàng có bán phụ kiện dành cho guitar điện: Phơ, dây kết nối với âm li hay loa, dây đàn guitar cổ điện, loa dành riêng cho đàn guitar, chân đàn guitar cổ điện phím lõm, bao đàn guitar cổ điện phím lõm, phím đàn, khóa đàn…
Chuyên bán tất cả các loại nhạc cụ và phụ kiện: Đàn guitar thùng ngoại nhập (classic, acoustic: yamaha, suzuki, morris, cord…), guitar điện, guitar cổ thùng phím lõm, guitar cổ điện phím lõm, guitar bass, đàn hạ uy di, đàn manđolin, đàn ukulele, đàn violin, đàn pianica, đàn piano cơ, đàn piano điện, đàn organ casio – Yamaha,  các loại nhạc cụ dân tộc… Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.

guitar binh tan 3

Mua guitar điện ở đâu

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn guitar điện theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406
(Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét